Mô tả công việc
•Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao.
•Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, chăm sóc Khách hàng.
•Tham gia xây dựng kế hoạch marketing và triển khai các hoạt động Marketing đã được duyệt.
•Ứng dựng CNTT vào hoạt động giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng
•Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
•Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp
•Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
•Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
•Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh.
•Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kỹ năng thiết lặp và duy trì mối quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Kinh doanh, Marketing, Công nghệ ô tô
- Tuổi từ 22-27
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 8tr + Hoa hồng/ xe. Thu Nhập 15- 20 triệu.
- Được nhận tiền thưởng bán hàng đạt KPI
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được phụ cấp chi phí công tác, xăng xe, sim điện thoại, cơm trưa, đồng phục, khám sức khoẻ định kỳ,...
- Được hưởng ưu đãi khi mua xe ô tô cho cá nhân, người thân, bạn bè.
- Được đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
- Địa chỉ Trụ sở chính: QL1A, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
- Địa chỉ chi nhánh: Số 07 Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
THACO AUTO QUẢNG NAM
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)