Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2. Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của HABECO
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được giao
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm bán
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
- Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị trường
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales ngành bia, FMCG. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định
- Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)