Mô tả công việc
2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao
5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)
6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;
8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)