Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; Duy trì phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng theo khu vực được giao
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Sales admin và CSKH duy trì mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng; báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Tài chính/Ngoại ngữ/ Điện tự động hóa/ Điện Công nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng, phát triển thị trường
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về điện, thiết bị tự động hóa
- Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng tư vấn, thuyết phục đàm phán tốt với khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; chịu áp lực công việc.
- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ có lộ trình đào tạo cụ thể.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 15 triệu, phụ cấp điện thoại, công tác, ... Xem xét tăng lương cứng 06 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: Thưởng mở mới, thưởng KPI, thưởng cuối năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chất lượng.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
- 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện; Cấp quản lý có tầm nhìn và khuyến khích nhân viên phát triển bền vững cùng công ty; Được đào tạo kiến thức sản phẩm và các kỹ năng mềm hỗ trợ cho công việc.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)