Mô tả công việc
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Hãy cùng tham gia tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Phát triển và quản lý đối tác mảng đại lý vé xe:
Xây dựng chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu đề ra của công ty.
Tăng trưởng doanh thu bán hàng bằng cách quản lý, hỗ trợ các khách hàng hiện tại và phát triển thêm các khách hàng mới.
Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh.
Phân tích xu hướng thị trường, nghiên cứu và xem xét các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và chuẩn bị dự báo để cung cấp các báo cáo và phân tích liên quan cho ban quản lý.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ để chạy các chương trình Marketing thúc đẩy doanh số cho đối tác.
Vận hành:
Lên quy trình và điều chỉnh liên tục việc phối hợp các phòng ban nội bộ, với các đối tác nhằm tinh gọn hệ thống.
Thực hiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ, để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và hoàn tất các hợp đồng, giấy tờ liên quan đến dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tập trung vào khách hàng, chủ động tìm giải pháp giải quyết vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao
Marketing: Hiểu và tư vấn cho đối tác có nhiều doanh thu, nhiều khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quản lý thời gian và nhiệm vụ đúng thời hạn
Kỹ năng làm việc nhóm
Khả năng xây dựng quy trình
Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu khá.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh (từ 25 - 30 triệu), bao gồm lương căn bản + hoa hồng + tiền thưởng hàng tháng dựa trên KPI (lên đến 2,5 tháng lương mỗi quý).
Thưởng hấp dẫn theo tháng và theo quý, lương tháng 13 , có cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí chủ chốt tùy theo năng lực.
Thưởng thâm niên.
Hỗ trợ đào tạo phát triển bản thân 18 triệu/ năm để phát triển các kỹ năng liên quan đến công việc.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam sau thời gian thử việc.
Mã vé xe khách giảm giá đặc biệt cho nhân viên và người thân.
12 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 năm tăng thêm một ngày (có thể chuyển đổi thành lương).
Môi trường làm việc trẻ trung, sôi động và năng động với đội ngũ thân thiện và hỗ trợ, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ lẫn nhau.
Đào tạo và chia sẻ kỹ năng đàm phán, giao tiếp, quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp và kiến thức công nghệ phần mềm.
Các quyền lợi khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần. Thời gian làm việc linh động tập trung vào hiệu quả công việc.
Được tham gia các hoạt động:
CLB thể dục thể thao của công ty
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Được tham gia các hoạt động:
CLB thể dục thể thao của công ty
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)