Mô tả công việc
- Khai thác, chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng hiện có được phân công.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng gia tăng doanh số
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân
- Thực hiện các công việc theo phân công của QL trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu chuyên ngành học
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường
- Tuổi từ 20 - 35
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình cân đối
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc ứng viên ngành du lịch
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 9 triệu (phụ thuộc doanh số cá nhân) + Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng KPI, thưởng SU
- Tổng thu nhập trung bình 15 triệu trở lên, không giới hạn theo năng lực
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức.
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật.
- Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
- Được đào tạo bài bản trước và trong quá trình làm việc, phát triển kỹ năng mềm cá nhân phục vụ công việc : ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)