Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh marketing khác nhau
- Đạt các chỉ tiêu doanh số và KPI theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức mới
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Đáp ứng được thời gian làm việc 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6,500,000 + Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình 10,000,000 - 18,000,000
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khá
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)