Mô tả công việc
- Thực hiện việc đánh giá về tình hình thị trường tại địa bàn/thông tin đối thủ (giá/chính sách/chiến lược...) để tham mưu Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch khai thác thị trường nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu.
- Tư vấn kỹ thuật và các giải pháp ứng dụng sản phẩm phù hợp, trực tiếp chào bán sản phẩm với khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục báo giá, ký kết hợp đồng mua bán và trực tiếp theo dõi, đốc thúc việc thực thi hợp đồng.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu và triển khai các chương trình Marketing.
- Phối hợp với kế toán quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Khu vực:
1/ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
2/ Các tỉnh miền Tây Nam bộ
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 25 đến 40 - Giới tính: Nam/Nữ.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành về Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Xây dựng, Công nghệ vật liệu.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực xây dựng/vật liệu xây dựng.
- Kiên trì, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục/đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Linh hoạt, nhạy bén trong các mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng thành tích bán hàng theo tháng/ năm căn cứ vào chính sách kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký kết Hợp đồng lao động.
- Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi khác dành cho CBCNV theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết; tiền mừng sinh nhật, hiếu hỷ; du lịch trong & ngoài nước, tiền hỗ trợ ốm đau, thai sản, cho con đi học...).
- Thưởng cuối năm dựa vào KPI + đánh giá năng lực + kết quả kinh doanh của công ty.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện (bao gồm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và nằm viện).
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Ngoài ra, CBCNV có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện, hoạt động trọng đại của công ty và sẽ là thành phần chủ lực thúc đẩy và dẫn đầu trong chương lịch sử mới của công ty.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)