Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triểnkhách hàng mới,duy trì mối quan hệ tốtvới các khách hàng, đối táchoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
- Tiếp nhận, quản lý chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Khảo sátthực tế công trình, dự án để kết nối kinh doanh.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt KPIs cá nhân.
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt sản phẩm /giải pháp và thị trường nhằmtìm kiếm mở rộng quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường...
- Chịu trách nhiệmtoàn bộ việc chăm sóc, tư vấn theo yêu cầu hợp đồng với khách hàng.
- Trao đổi thông tin, hợp tác với bộ phận lập báo giá, marketingđể trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Duy trìcác mốiquan hệ với khách hàng và tổng hợp ghi chép thông tin về khách hàng một cách chi tiết.
- Tham gia vàomột số công việc quản lý giám sát khi có yêu cầu của lãnh đạo.
- Soạn thảo các báo cáo ngày, tuần, tháng, chuẩn bị lên lịch họp và cuộc gặp mặt báo cáo trực tiếp cho GĐ. Kinh doanh/Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Kỹ năng và kinh nghiệm xử lý toàn bộ quy trình bán hàng cho khách hàng mới (từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhận yêu cầu khách hàng, lập kế hoạch tư vấn, thông qua đàm phán và chốt hợp đồng).
- Đã từng làm công việc Kinh doanh nội thất ít nhất 2 năm. Có kiến thức và có hiểu biết về nội thất
- Có kỹ năng Telesale là 1 lợi thế
- Chủ động tiếp cận khách hàng, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng làm những gì cần thiết để chiến thắng cơ hội kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,có trách nhiệm,có khả năng đi thị trường và làm việc theo nhóm. Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Có khiếu thẩm mỹ tốt
- Sử dụng thành thạoMicrosoft Office, đặc biệt Word, Excel, PowerPoint là điều kiện bắt buộc.Biết sử dụng thêm Auto card, Corel và các phần mềm đồ hoạ hoặc biết đọc bản vẻ cơ bản là lợi thế.
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 11.000.000 Đ +Hoa hồng bán hàng 6 % theo target
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, lương tháng 13...đầy đủ theo quy định nhà nước, công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)