Mô tả công việc
- Kinh doanh mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho các bệnh viện, phòng khám.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing: thông tin sản phẩm, thuyết trình sản phẩm, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Là cầu nối giữa công ty với các bệnh viện và trung tâm chăm sóc khám sức khỏe .
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có, nắm bắt các tiềm năng và nhu cầu, mong muốn hiện tại của khách hàng để đưa ra phương án kinh doanh kịp thời.
- Lên kế họach làm việc để gia tăng sự quan tâm và tần suất sử dụng các các sản phẩm của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm công ty để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các bác sỹ, dược sỹ cũng như các nhân viên y tế khác.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao hàng hóa và nghiệm thu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thanh toán
- Thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, báo cáo số liệu và cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về sale/CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm mảng tim mạch, chấn thương chỉnh hình, vật tư y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing/ quản trị kinh doanh, công nghệ sinh học, dược, y sinh…
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00).
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00), làm cách tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Liên hệ để biết thêm chi tiết.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Công việc lâu dài và có cơ hội học tập, lộ trình thăng tiến.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)