Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án, thông tin khách hàng;
- Trao đổi với khách hàng, đảm bảo giao tiếp giữa vận hành và khách hàng;
- Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ timeline và đúng chất lượng yêu cầu;
- Nắm bắt được insight khách hàng, từ đó xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, tư vấn và tiến hành hoạt động upsale/presale dịch vụ khách với khách hàng;
- Báo cáo tổng kết dự án cho khách hàng;
- Theo dõi tiến độ khách hàng thanh toán và trực tiếp trao đổi với khách hàng về vấn đề thanh toán theo từng giai đoạn;
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách kịp thời;
- Báo cáo về dự án và hiệu quả dự án với cấp quản lý;
- Tư vấn và đàm phán, thuyết phục khách hàng tái ký hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc năm cuối Đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Digital Marketing, Ecommerce, kinh doanh trên sàn Shopee, Tiktok shop;
- Có kỹ năng quản lý dự án, tiến độ, kỉ luật;
- Có khả năng làm Plan hoặc tư vấn giải pháp sơ bộ cho ngành Ecommerce;
- Có khả năng ngoại giao, khai thác và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng đàm phán, và quan hệ tốt với đối tác outsource;
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận, phòng ban;
- Hướng ngoại, thân thiện, hoà đồng,quyết tâm và trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân;
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP
- Học việc 2 - 4 tháng: 6,100,000đ;
- Thử việc 2 tháng, 85%;
- Chính thức: Thu nhập từ 8,000,000đ - 12.000.000đ++ (Có Commission)
PHÚC LỢI:
- Review lương 1 năm/2 lần
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm
- Team building + du lịch (3-4 lần /năm)
- BHXH đầy đủ
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của quý, năm của công ty
- Work From Home 4 ngày/tháng
- Chương trình Học tập & Phát triển theo từng cấp độ
- Tăng lương thâm niên hằng năm
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)