Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các bác sỹ của bệnh viện, phòng khám, spa,… hoặc những người phụ trách để giới thiệu sản phẩm của công ty
- Tư vấn các bác sỹ về những ưu điểm của sản phẩm để Bác Sỹ hiểu rõ và sâu hơn về sản phẩm để ra quyết định về điều trị.
- Thường xuyên viếng thăm khách hàng phụ trách để củng cố quan hệ
- Tập hợp thông tin trên thị trường thực tế và kể cả những góp ý, ý kiến từ Bác sỹ về sản phẩm để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp Quản lý
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai thực hiện những chính sách về tiếp thị sản phẩm, hội nghị khác hàng, chiến lược quảng cáo, tiếp thị cho sản phẩm mới….
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành như Dược học, Y tế, Công nghệ thực phẩm, Sinh/ Hóa....v....v..
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 1 năm trở lên.
Yêu cầu năng lực:
- Khả năng làm việc độc lập và tự quản lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Tính cách: Tích cực, năng động, trung thực, có tổ chức, nhiệt tình và tinh thần đồng đội.
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, và thích giao tiếp.
- Có định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng.
- Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đóng vai trò tích cực trong việc đại diện cho công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000đ - 10.000.000đ (theo năng lực) + Phụ cấp + thưởng KPI + hoa hồng
(Thu nhập trung bình từ 20.000.000đ – 30.000.000đ)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, nghỉ phép năm, team building.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 – 17:30), nghỉ trưa từ 12:00 - 13:30. Sáng Thứ 7 (8:30 – 12:30)
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)