Mô tả công việc
Supporting to customer in selling King Jim's products. Mainly work with overseas customer.
Consulting customer about product informations and being responsible for customer care.
Supporting to receiving purchase order and making production request.
Market researching, sale report.
Preparing Quotation, Sale contract, office documents.
Promoting for sales and new products.
Tasks assigned from Superior.
***Công việc:
Hỗ trợ các Nhà phân phối bán hàng, phụ trách chính là khách hàng nước ngoài.
Tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
Nhận đơn hàng và làm yêu cầu sản xuất hàng.
Nghiên cứu thị trường, báo cáo bán hàng.
Phụ trách báo giá, hợp đồng và các chứng từ liên quan.
Lên các chương trình quảng cáo, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới.
Công việc khác phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Female only. Graduated from University.
02 years experience at least in relavant job.
Fluently in English.
Hard working, dynamic, patient. Good communication skill.
Good at computer skills (Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet, Email).
Can accommondate to business trips.
***Yêu cầu:
Nữ tốt nghiệp Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Chăm chỉ, năng động. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có thể đi công tác.
***Company Benefits:
Salary: Negotiable.
Social insurance (SI-HI-UI), 24/24 accident insurance.
Work from Mon - Fri ([protected info]) and Sat ([protected info]). Having about 18-20 days-off on Sat/year.
Annual health check, traveling....
13th salary bonus. Annual salary increase.
Holidays according to the provisions of law.
***Chế độ:
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24.
Làm việc từ [protected info] thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18-20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Phép năm, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm....
Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm.
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Annual healcheck
Nghỉ phép có lương
Annual leave, stop work
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)