Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và báo cáo về việc quản lý, cải tiến hệ thống tài liệu quản trị của công ty theo định kỳ (tháng/ quý/ năm)
- Thực hiện các hoạt động quản lý và cải tiến hệ thống tài liệu Công ty
- Hỗ trợ các công việc có liên quan đến xây dựng mới, sửa đổi hệ thống tài liệu do các phòng/ ban đơn vị trong công ty làm chủ quản
- Phối hợp và hỗ trợ các công việc soạn thảo, xem xét, ban hành tài liệu và truy cập hệ thống quản lý tài liệu công ty khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy tốt, mạch lạc
Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến đảm bảo chất lượng hoặc soạn thảo văn bản quản trị nội bộ doanh nghiệp
Kiến thức liên quan:
- Có hiểu biết sâu về quản lý chất lượng và các hệ thống quản lý chất lượng
- Có kiến thức về hoạt động quản trị chung của doanh nghiệp (nhân sự, tài chính, hành chính, kinh doanh,...
Kỹ năng khác:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, powerpoint,..)
- Có khả năng viết và diễn đạt bằng văn bản rõ ràng, cô đọng
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)