Mô tả công việc
1. VAI TRÒ
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Thực hiện mục tiêu doanh số, tăng độ phủ sản phẩm và thương hiệu kênh GT và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh về các kết quả cam kết.
Tạo trải nghiệm mua hàng xuất sắc cho khách hàng kênh GT
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý và phát triển kênh bán hàng GT.
Quản lý và phát triển mối quan hệ với các hệ thống kênh GT
Đảm bảo sự hiện diện, trưng bày sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại các hệ thống kênh GT.
Định kỳ lập kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu hàng hóa và lập báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với các bộ phận marketing, kho vận, và logistic để đảm bảo cung ứng hàng hóa và triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành FMCG đặc biệt ngành hóa mỹ phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 7.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp 1.000.000 đồng/ tháng + Thưởng theo kết quả đạt chỉ tiêu doanh thu cam kết (theo chính sách lương thưởng)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)