Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Bạn có niềm đam mê với kinh doanh và mong muốn phát triển sự nghiệp trong một môi trường năng động, đầy cơ hội thử thách? HumVentures đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường và thúc đẩy doanh số. Đây là cơ hội để bạn tham gia vào đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty.
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quản lý và theo dõi quy trình hợp đồng: Thực hiện các thủ tục liên quan đến soạn thảo, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện và đảm bảo tính chính xác.
- Chào giá và lập báo giá: Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và gửi bảng báo giá cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Hỗ trợ các hoạt động dịch vụ hậu cần, giao hàng, và thanh toán để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất.
- Theo dõi và báo cáo kết quả: Thường xuyên theo dõi tiến độ kinh doanh, lập báo cáo kết quả bán hàng và đưa ra các đề xuất cải tiến
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, ngành nhà hàng ẩm thực, tổ chức sự kiện
Tính cách/ Phẩm chất
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)