Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đơn vị bán hàng là Hộ kinh doanh, doanh nghiệp có cửa hàng(mặt bằng) kinh doanh phù hợp với các tiêu chí trở thành Merchant(MC) sử dụng các sản phẩm của Nextpay;
- Tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số, giải pháp thanh toán của NextPay(Phần mềm & phần cứng), các chính sách áp dụng đầy đủ và chính xác cho MC.
- Thu thập thông tin, phát hiện và khơi gợi nhu cầu, trao đổi và đàm phán để thuyết phục MC ký kết hợp đồng sử dụng các giải pháp của NextPay.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc MC trong suốt quá trình hợp tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi công ty có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, tư vấn, Chăm sóc khách hàng hoặc có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử/ Tài chính Ngân hàng;
- Có khả năng tư duy, khả năng trình bày và đàm phán.
- Năng động, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ;
- Có kinh nghiệm tư vấn, sales B2B từ 1 năm trở lên; Chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng ...
- Môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán;
- Được tham gia vào chương trình đào tạo với lộ trình rõ ràng bao gồm các khóa học online & offline, đồng thời được cấp chứng chỉ sau khóa học; Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ Sales- Account Manager- Teamleader- Manager.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ (phân theo level) + Thưởng KPI + Hoa hồng (Thu nhập trên 15tr)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:40:02
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)