Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của khách sạn (phòng nghỉ, hội nghị, tiệc và các dịch vụ khác…)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên thị trường được giao
- Thực hiện các công việc phù hợp với ngân sách / kế hoạch kinh doanh / chính sách do Giám đốc Kinh doanh & Ban Giám đốc ban hành
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của thị trường được giao
- Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh các dịch vụ của khách sạn, Biết tất cả các biểu giá và tuân thủ chúng trong khi bán các dịch vụ của khách sạn
- Đưa ra báo giá / hợp đồng / xác nhận cho khách hàng dựa trên yêu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ tốt với họ theo chu trình chăm sóc khách hàng khoa học
- Làm việc với các hãng booking online, các trang OTA của Khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Bộ phận Ăn uống, Bộ phận Bếp, Bộ phận Lễ tân trong các sự kiện, hội nghị, tiệc ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại.
- Thành thạo tiếng anh & tin học văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường các trường kinh tế, du lịch...có thể được đào tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn...
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trưa
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty/khách sạn.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)