Số 24 Lô 32 KĐT Lê Trọng Tấn Geleximco (cổng 1 Khu A), Xã An Khánh, H.Hoài Đức ( gần TP Bank Hoài Đức )
Mô tả công việc
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích trực tiếp cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh
- Cập nhật thông tin về khách hàng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn/ bán khóa học. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
-
Thời gian làm việc
-
Ca 1: 13:30- 21:30
-
Ca 2: 9:00- 19:00 (nghỉ trưa 2 tiếng)
-
Đăng ký linh hoạt ca làm theo lịch hẹn với khách hàng ( không chuyên ca )
-
Nghỉ 6 ngày/tháng, sau khi chính thức + 1 ngày nghỉ phép
-
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên ( Không yêu cầu tiếng anh)
-Đối với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo và hướng dẫn công việc ( vị trí fulltime nên không nhận các bạn còn vướng bận trên trường như làm khóa luận, đồ án,...)
- Độ tuổi từ 21-30
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ ( ưu tiên ứng viên đã từng bán sản phẩm lĩnh vực giáo dục )
- Hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, có đam mê và định hướng theo kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo rank: 7 - 11 triệu (offer lương trong phỏng vấn)+ Hoa hồng + Phụ cấp cố định + thưởng nóng (lương cứng không phụ thuộc KPI)
- Thu nhập hấp dẫn, từ 12tr – 30tr ++/ tháng hoặc hơn tùy vào năng lực (lương cứng + hoa hồng + thưởng)
- Thử việc nhận 100% lương, xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13
- Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để đáp ứng công việc
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)