Khu vực Hà Nội
Miền Bắc
174 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
-
Tư vấn trực tiếp khách hàng, đưa khách đi dự án nếu có yêu cầu.
-
Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán.
-
Chăm sóc khách hàng sau bán và tạo mối quan hệ với khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc từ cấp quản lý.
-
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN TỪ ĐẦU
-
Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
-
Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực kinh doanh/ tư vấn BĐS/ tài chính/ ngân hàng/...
-
Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
-
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
-
Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.
-
Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
-
Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số
-
Không giữ lương thưởng.Thưởng nóng CĐT: Lên tới 100 triệu VNĐ/giao dịch tùy dự án.
-
Thưởng nóng Công ty: Lên tới 30 triệu VNĐ /giao dịch tùy dự án.
-
Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
-
Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
-
Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
-
Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
-
Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
-
Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
-
Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
-
Đội ngũ nhân viên văn phòng hùng hậu, hỗ trợ 24/7
-
Làm việc trong văn phòng hiện đại 5 sao, không gian cao cấp, tọa lạc trong không gian khu sinh thái trọn vẹn của Hà Nội, môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
-
Hà Nội: Tầng 2, Tòa Quang Minh Tower, Khu Đoàn NGoại giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
-
Hà Nội: 174 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
-
Hải Phòng: 13 Bùi Viện, Đồng Hòa., Kiến An
THỜI GIAN LÀM VIỆC
-
Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h30 - 17h30
-
Thứ 7: 8h - 12h
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)