Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ lương thưởng:
- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)