Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hợp đồng và xử lý các thủ tục giấy tờ liên quan.
Tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới nhất của công ty.
Phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các phương án bảo vệ tài chính, sức khỏe, và gia đình.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về bảo hiểm hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tư vấn là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin trong việc trao đổi với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Lương cơ bản cạnh tranh cùng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu suất làm việc.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)