Chi tiết công việc
- Kỹ năng và Tư duy viết, tạo content
- Ứng dụng các công cụ để hỗ trợ cho việc viết bài, sáng tạo nội dung
- Kiến thức về Digital Marketing, xác được các chiến dịch chạy quảng cáo
- Các kỹ thuật chạy quảng cáo trên các nền tảng (Google, Tiktok)
- Tư duy tối ưu và giám sát hiệu quả
- Tư duy hoạch định chiến lược Sales Marketing của dự án
- Ứng dụng Omnichannel triển khai phân phối nội dung đa kênh trên toàn bộ hệ thống & điểm bán
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Maketing, chi tiết của từng khoá như sau
- Content for Conversion: đã từng đảm nhận hoặc có kinh nghiệm liên quan tại các vị trí Marketing Manager, Digital Content Marketer, Content Creator, Copywriter,..
- Digital for Growth đã từng đảm nhận hoặc có kinh nghiệm liên quan tại các vị trí Performance/Digital Marketer, Marketing Manager, Marketing Analyst,...
- Omnichannel Growth: đã từng đảm nhận hoặc có kinh nghiệm liên quan tại các vị trí Marketing Manager, Trade Marketer, Performance/Digital Marketer, Growth Marketer,...
- Có các case study về các chiến dịch MKT thành công
- Thành thạo các kỹ thuật chạy quảng cáo trên (Google, Tiktok)
- Nhanh nhẹn, nhạy bén với công nghệ, sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ cho việc MKT: Google Keyword Planner, Buzzsumo, Hubspot, Google Analytics, ChatGPT...
- Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp và thuyết trình trước đám đông tốt (nói chuyện lưu loát, hoạt bát) Có thái độ nghiêm túc với công việc
- Yêu thích về giáo dục, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho học viên.
- Mức lương 400.000đ - 1.000.000đ/ buổi(3 tiếng) + thưởng tùy vào năng lực.
- Ưu đãi tham gia các khóa học của MindX (Global developer, AI, Product Manager)
- Cơ hội tạo ra sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về những công nghệ mới nhất
- Cơ hội lựa chọn những học viên sáng giá về với đội của mình
- Mở rộng mối quan hệ, giao lưu và học hỏi với mạng lưới founders, giảng viên, alumni hiện đang làm việc trong các lĩnh vực khoa học máy tính, phân tích dữ liệu, PM, UI-UX Design, v.v. ở các tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu thế giới
- Được sử dụng không gian làm việc miễn phí tại MindX Space tại HN và TP. HCM
- Thời gian làm việc: Có thể sắp xếp linh hoạt tùy và lịch rảnh chủ yếu là buổi tối (19h15-22h15) & cuối tuần
- Địa điểm làm việc: Làm việc offline tại các cơ sở của mindX ở Hà Nội, HCM; Làm online.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)