Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTNS, Luật, có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển
- Có kiến thức về lương 3P, KPI, đánh giá thành tích
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc độc lập & làm việc nhóm
- Am hiểu luật pháp và các quy định
- Giải quyết vấn đề Có khả năng phát hiện, nhận diện đúng vấn đề cần giải quyết,Thu thập đủ thông tin cần thiết cho quá trình giải quyết vấn đề,Có thể xử lý có hiệu quả, kịp thời các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc của cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.