Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing:
- Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO/SEM.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo giúp tăng lượt lương tác và traffic đến các cửa hàng
2.Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media.
3.Theo dõi và báo cáo kết quả
- Sử dụng các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, v.v.) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tối thiểu 2 năm (freelance hoặc toàn thời gian) cho ngành Bán lẻ
- Thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Email Marketing và các chiến lược digital marketing.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, thành thạo các công cụ như Google Analytics, Excel.
- Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt là một điểm cộng
- Tinh thần làm việc chủ động, đúng deadline.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc theo dự án hoặc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc
- Làm việc Remote
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn An Thái là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Kể từ khi thi thành lập vào năm 1996, An Thái Group đã và đang xây dựng, phát triển kinh nghiệm và không ngừng nổ lực. Chúng tôi tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê tại Việt Nam.
Với 03 nhà máy sản xuất và chế biến cà phê, năng lực sản xuất của An Thái Group hiện tại đạt:
- Cà phê hòa tan sấy phun: Trên 10.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan sấy lạnh: Trên 3.000 tấn/năm.
- Cà phê chiết xuất: Trên 4.000 tấn/năm.
- Cà phê hòa tan 3in1: Trên 10.000 tấn/năm