Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty chúng tôi là một nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt cho người mắc các vấn đề về xương khớp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đạt những chứng nhận quan trọng và chất lượng nhất
Công ty cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp. Công ty của bạn đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.
Đội ngũ nhân viên của công ty là những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe của khách hàng.