Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khởi tạo, quản lý thông tin KH trên hệ thống CRM
- Quản lý, soạn thảo hợp đồng khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành trong hoạt động kinh doanh
- Chăm sóc các khách hàng lớn được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyển phát nhanh, vận tải, logictics, bưu chính
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Ngoại ngữ : nói và viết đáp ứng nhu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt email trong nhu cầu công việc
- Có kiến thức, sử dụng qua phần mềm CRM trong quản lí dữ liệu khách hàng.
- Kỹ năng :
· Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói
· Xử lý tình huống linh hoạt
· Khả năng làm việc nhóm và độc lập
· Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.
- Phúc lợi: Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty chúng tôi là một nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng sữa hạt cho người mắc các vấn đề về xương khớp, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đạt những chứng nhận quan trọng và chất lượng nhất
Công ty cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp. Công ty của bạn đặt mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.
Đội ngũ nhân viên của công ty là những chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói đảm bảo sự an toàn và chất lượng, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe của khách hàng.