Mô tả công việc
A.NHẬP HÀNG – KIỂM KÊ
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng về kho.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý tới các cửa hàng.
B. ĐIỀU PHỐI VÀ KIỂM SOÁT
- Quản lý điều động đội ngũ giao hàng và tài xế đến các cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình vận chuyển hàng. Giám sát GPS và thúc đẩy tài xế thực hiện đúng hành trình, đúng tiến độ.
- Quản lý sắp xếp hợp lý tối ưu chi phí giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Theo dõi thời gian bảo trì, bảo dưỡng xe
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại Học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kho vận
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho vận
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
2. BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
3. Cơm trưa văn phòng
4. Lương tháng 13
5. 12 ngày phép năm
6. Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng