Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng