Mô tả công việc
Theo dõi, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại là các kênh đại lý, cộng tác viên, nhà thuốc, nhà phân phối.
Theo dõi đơn hàng, kho hàng, kho ký gửi, thời hạn sử dụng sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, quản lý công nợ.
Các công việc liên quan tới bán hàng khác mà cấp quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành kinh tế, kinh doanh marketing, hoặc các ngành liên quan.
Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến trong thị trường thực phẩm chức năng.
Có mối quan hệ sẵn với các kênh bán hàng, nhà phân phối như shop TPCN, nhà thuốc, đại lý, bệnh viện, phòng khám.... cả miền nam, miền bắc, tạo kết nối bán hàng dễ dàng, thuận lợi hơn.
Kỹ năng mềm như đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt.
Có tinh thần sales mạnh mẽ, quyết liệt nhanh nhẹn, cẩn thận, yêu nghề.
Chủ động và trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ BHXH đầy đủ (100% lương cứng) sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ phép 17 ngày/ năm.
Thưởng lương tháng 13, du lịch teambuilding năm 2 lần.
Công ty Nhật bản môi trường ổn định, năng động, thoải mái, tạo điều kiện nhân sự phát triển nhiều kỹ năng.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng