Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng