Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng