Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bảo hành - bảo trì thiết bị tin học, thiết bị văn phòng tại văn phòng khách hàng. Chuẩn đoán tình trạng hoạt động thiết bị và kết hợp với nhóm nhằm khắc phục sự cố.
- Chịu trách nhiệm giám sát đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ các công trình thi công hạ tầng.
- Làm việc với quản lý IT khách hàng.
- Lập báo cáo, theo dõi công việc được giao.
- Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của quản lý kỹ thuật Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên khối chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật viên tin học, Điện tử - viễn thông.
- Đọc hiểu sơ đồ M&E, sơ đồ hệ thống mạng trên bản vẽ autocad (mức độ căn bản).
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Biết sử dụng căn bản phần mềm Autocad (lợi thế).
- Khả năng lập báo cáo công việc.
- Khả năng giải quyết tốt vấn đề.
- Có tinh thần làm việc độc lập, hợp tác làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 7-9 triệu
- BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ mát hàng năm.
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Trang Trí Nội Thất G.S Việt Nam được thành lập năm 2008 và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Khách hàng của Chúng tôi là những Tập đoàn lớn, các thương hiệu lớn về bán lẻ, chuỗi nhà hàng, resort, khách sạn, giải trí... có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Quốc tế
G.S Việt Nam Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ công nhân có tay nghề cao cho mọi công trình, dự án thi công, đồng thời với cam kết luôn mang lại cho Qúy Khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phù hợp, sẽ là nơi Khách hàng trao trọn niềm tin để G.S Việt Nam có thể mang lại hững giá trị thẩm mỹ, hơn cả đó là giá trị tận hưởng cuộc sống cho Qúy Khách hàng