Mô tả công việc
- Phát triển thị trường khách Inbound (khách quốc tịch nước ngoài hoặc chuyên gia nước ngoài, tham quan Việt Nam và các nước lân cận) được giao và phụ trách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng thực tế. Mở rộng tệp khách hàng tăng doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng Inbound qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, xác nhận thanh toán với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc tour để thuyết phục khách tái sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, các hãng nước ngoài để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục hỗ trợ khách hàng tích điểm, đăng ký thành viên với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Sau khi đã chốt hợp đồng/giá với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai tour, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Theo dõi quá trình thanh toán, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng lẻ, nhóm.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1năm trong ngành dịch vụ du lịch, lữ hành, kinh doanh
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hoagiao tiếp
-Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office
-Kiến thức: Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
-Khả năng: đàm phán, ra quyết định, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao.
- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động, cẩn thận, chi tiết, có thái độ hợp tác, thẳng thắn.
- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực
- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần sản xuất tôn mạ màu POSHACO được thành lập năm 2009. POSHACO JSC là đơn vị chuyên họat động trong lĩnh vực sản xuất tôn mạ màu và các sản phẩm bao che phục vụ cho ngành công nghiệp, kiến trúc và dân dụng.Với hệ thống thiết bị dây truyền máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc, cùng với đội ngũ cán bộ có trình độ cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề. Công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm tôn mạ màu mang thương hiệu POSHACO
Review POSHACO
Nơi làm việc thoáng mát,sạch sẽ,không khí làm lv hiệu quả (ID)
Môi trường làm việc tốt, bữa ăn miễn phí, lương thấp và khó thăng tiến (ID)