Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Full-time: Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
Part-time: 26k/giờ + thưởng max 750k/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ nhật). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Các ca làm việc
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai là công ty nội thất, công ty chúng tôi chính thức đi vào sản xuất vào tháng 4 năm 2021. Chúng tôi rất mong được chào đón bạn đến với Đội ngũ Việt Mỹ - một tổ chức năng động và tích cực, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn một tương lai thú vị.