Việc làm SƠN NISHU

Cập nhật 12/08/2024 20:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NISHU
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
SƠN NISHU
132 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới
Making plan and strategy in the coming time
2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.
3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác
Support to staff for another market segments
4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn
Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.
5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)
Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)
6. Tham gia đào tạo nhân viên
Training to staffs
7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.
Join to Exhibition and Promotions
8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.
Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales
department staff.Checking staff's performance and grooming
9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm
Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly...
10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.
Updating list of guests, seeking new account.
11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.
Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.
12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
Be sure that knowing customers well, their guests, bookers
Take care guest by making telephone, sending email, making appointment....
13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý
Building close relation with bookers, director of companies, authorities
14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ....)
Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel
15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng
Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author's signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy
16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.
Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel
17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu
Sending quotations, corporate contract
18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại
Make Planing promotion ...
19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B...)
Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)
20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận... nếu yêu cầu
Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand
21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương
- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ô 30 – Lô BT2 - KĐT Pháp Vân – Tứ Hiệp, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua quá trình 16 năm phát triển, Công ty CP Sơn NISHU đã không ngừng nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung ứng các sản phẩm Ngành Sơn & Chất phủ trên thị trường Việt Nam.

Hướng tới mục tiêu hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã thực hiện hoạt động sản xuất áp dụng Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM & được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 cho ba nhà máy đặt tại KCN Đồng Văn - Hà Nam & KCN Hòa Cầm - Đà Nẵng, với nhiều thiết bị đo lường, kiểm tra & thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy, sản phẩm sau khi ra đời luôn được kiểm tra chất lượng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng & phù hợp với điều kiện thời tiết & khí hậu tại Việt Nam.

Với tiêu chí sản xuất “Sơn sạch - cho không gian sống xanh”, NISHU đã đầu tư dây chuyền thiết bị đồng bộ với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ ổn định về mặt chất lượng, ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện, không mùi & đặc biệt chứa hàm lượng VOCs (hợp chất bay hơi hữu cơ) cực thấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường thì công tác bảo vệ môi trường, tiến tới phát triển bền vững luôn được lãnh đạo công ty xem là nhiệm vụ ưu tiên & là yếu tố quyết định để NISHU đáp ứng khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao, thân thiệt môi trường & an toàn cho người sử dụng. 

Đội ngũ Nhân sự của NISHU từ cán bộ quản lý, nhân viên kỹ thuật đến công nhân sản xuất đều được đào tạo thành thạo về kỹ năng quản lý, kiến thức kỹ thuật và công nghệ cần thiết, đồng thời đã có tích lũy kinh nghiệm qua thực tế hoạt động của Công ty. Hoạt động phân phối sản phẩm của Công ty Cổ Phần Sơn NISHU thông qua Bộ phận bán hàng, Chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng với mạng lưới Đại lý trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Nhận được sự tin cậy của các đối tác bạn hàng, NISHU đã vô cùng vinh dự được trở thành một trong những đơn vị cung cấp vật liệu, tư vấn & thi công các công trình lớn, có yêu cầu chất lượng, có tính thẩm mĩ cao như: Tòa nhà Quốc hội, Hầm đèo Hải Vân, Khu đô thị Royal City, Times City,…

Những nghề phổ biến tại SƠN NISHU

Bạn làm việc tại SƠN NISHU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SƠN NISHU

SƠN NISHU

Click để đánh giá