Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên quản lý hàng hóa_Phòng Kinh doanh:
1/ Đặt hàng trước vụ:
- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên kế hoạch chi tiết đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.
- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với cửa hàng
- Phản hồi, trao đổi thông tin hai chiều về hàng hóa (nhóm hàng, sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,...) với Thương hiệu tại nước ngoài.
2/ Luân chuyển hàng hóa
- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.
- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)
- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.
3/ Xác nhận hàng về
- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.
- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.
- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.
4/ Báo cáo hãng
- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.
5/ Xử lý hàng lỗi
- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn
- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.
6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: Thương lượng
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm
* Địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao