Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính:
- Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
- Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
- Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
- Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.
2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:
- Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
- Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
- Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.
3. Quản lý và sử dụng con dấu:
- Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
- Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.
4. Soát xét các nội dung hợp đồng:
- Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
- Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:
- Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
- Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường
6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
- Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.
7. Báo cáo:
- Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
- Tin học văn phòng: Thành thạo.
Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
- Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp.
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
- Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được