Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Định hướng và xây dựng kế hoạch, mục tiêu của Ban Đầu tư & M&A
- Xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch tổng thể, ngắn hạn, dài hạn nhằm cụ thể hóa và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về việc đánh giá hiệu quả đầu tư, chính sách bán hàng, công tác mua bán – sáp nhập (M&A) dự án bất động sản,...;
- Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của Ban
2. Chủ trì công tác tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư và M&A
- Tổ chức tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội, hiệu quả đầu tư các dự án, đề xuất phương án đầu tư phù hợp;
- Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án. Phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.
- Tổ chức triển khai các giao dịch M&A nhằm đảm bảo công việc triển khai đúng tiến độ, kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cao nhất cho TNG Realty. - Chủ trì/điều phối các bộ phận chuyên môn trong quá trình thẩm tra tình hình pháp lý công ty, pháp lý dự án, tình hình tài chính và các nội dung liên quan khác của dự án mua bán/sáp nhập;
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ vững chắc với các sở ban ngành địa phương và các đối tác chiến lược.
3. Tổ chức thực hiện các công tác giám sát, vận hành sau đầu tư:
- Tư vấn và tham mưu cho cấp có thẩm quyền về chiến lược quản lý kinh doanh/bán các dự án bất động sản của Công ty;
- Quản lý việc xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư/ thống kê dữ liệu theo các chính sách bán hàng từng thời kỳ;
- Đàm phán với các ngân hàng để tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư. Phối hợp với Ngân hàng nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết dòng tiền triển khai, hỗ trợ thu xếp khoản vay, nguồn vốn tự có để triển khai dự án;
- Kiểm soát, định hướng xây dựng và ban hành chính sách bán hàng đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường từng thời kỳ;
- Tổ chức rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp;
- Xây dựng FS thỏa ước kinh doanh cho các dự án sắp mở bán
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ của Ban Đầu tư và M&A;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Quản trị nhân sự:
- Phân công công việc; tham gia tuyển dụng, đào tạo; tổ chức hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV;
- Định hướng, đôn đốc, nhắc nhở CBNV hiểu rõ mục tiêu công việc cần đạt được và thực hiện các công việc đúng tiến độ, đúng quy định;
- Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị;
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp, kinh tế đầu tư...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh - Cấp độ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Chứng chỉ khác (nếu có): Ưu tiên UV có Chứng chỉ Phân tích và Đầu tư chứng khoán của UBCK nhà nước
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực: Phân tích đầu tư tài chính trong đó 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh bất động sản
- Kinh nghiệm quản lý : tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Đầu tư
- Bắt buộc/ Ưu tiên: Ưu tiên Chuyên gia phân tích tài chính cấp độ 3 (CFA level 3)
3. Kiến thức
- Kiến thức chung
- Am hiểu về tổ chức: Am hiểu về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu về nền tảng và chuyên sâu về Quản trị đầu tư, quản trị dự án và phân tích đầu tư; pháp luật trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản; hệ thống quy định, pháp luật về hoạt động của doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu các mô hình định giá tài chính, Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, kinh doanh Bất động sản (Tổ hợp nhà ở, văn phòng, Trung tâm Thương mại, Khu Công nghiệp, Tổ hợp nghỉ dưỡng/khách sạn/Condotel,...)
- Am hiểu về pháp luật liên quan: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, chuyển nhượng dự án, chuyển nhương doanh nghiệp, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án
4. Kỹ năng/ Khả năng
- Năng lực chung
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Năng lực chuyên môn
- Phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư dự án
- Đánh giá cơ hội đầu tư
- Kiểm soát và định hướng chính sách bán hàng'
- Năng lực quản lý/ lãnh đạo
- Hoạch định và tổ chức
- Phát triển con người
- Tư duy Kinh doanh
5. Các yêu cầu khác :
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Sáng tạo
5. Hiệu quả đến cùng
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được