Mô tả công việc
Công tác C&B (70%)
(Quy mô nhân sự: >100 người)
Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
Công tác hành chính (30%)
- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;
- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...
- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân lực, Hành chính, Lao động tiền lương, Luật...
- Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương;
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...);
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn);
- Đóng BHXH sau thử việc, thử việc 02 tháng, đầy đủ ngày phép năm;
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được