Mô tả công việc
- Tham mưu cho BLĐ THACO về việc triển khai công tác quản trị KPI cho các Ban NVQT cơ bản THACO, hỗ trợ, tư vấn cho các TĐTV.
- Tham gia đào tạo/triển khai hướng dẫn thực hiện các Quy định, quy trình và biểu mẫu về Quản trị KPI.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo công tác quản trị KPI theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống KPI tại các Công ty. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai KPI tại các Tập đoàn/ Công ty quy mô 5,000 người trở lên.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 đến 30 tuổi, Sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc:
- Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì; Khả năng thích ứng linh hoạt, chịu áp lực công việc lớn;
- Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho Công ty, xã hội và đất nước; có ý thức thay đổi để phát triển; có ảnh hưởng tốt, duy trì và tạo động lực làm việc cho nhân sự tại đơn vị.
5. Năng lực (Lãnh đạo và Quản trị):
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống quản trị KPI theo cấu trúc, kiện toàn các vị trí đáp ứng theo mục tiêu và kế hoạch của các Phòng/ Ban.
- Biên soạn, ban hành các quy trình/ quy định.
- Quản lý tài liệu và hệ thống các thông tin KPI của các Ban NVQT THACO & TĐTV.
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo các TĐTV trong việc xây hệ thống khung về cấu trúc - chức năng nhiệm vụ, sơ đồ chức danh - trách nhiệm các vị trí, sơ đồ tổ chức, lưu đồ - quy trình tác nghiệp
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Chuyên môn nghề nghiệp: Kinh nghiệm triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI, ORK, BSC..); quản trị nhân sự; có chuyên môn sâu về lĩnh vực đánh giá hiệu suất; có khả năng tham gia xây dựng cấu trúc, SĐTC của THACO & TĐTV.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh; thành thạo tin học văn phòng; kỹ năng lãnh đạo; kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình & biên soạn tài liệu, huấn luyện & đào tạo; kỹ năng tác nghiệp, giao tiếp tốt; kỹ năng xây dựng, triển khai kế hoạch & điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
Performance Bonus
Máy tính xách tay
Máy tính
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được