Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thông dịch tiếng nhật
- Phiên dịch tiếng nhật: tài liệu, sự kiện, đi khảo sát hiện trường nhà mẫu…
- Trợ lý quản lý chung về kinh doanh phòng Phòng KD Nhật
- Chăm sóc khách hàng Nhật của Công ty: hỗ trợ các đối tác, khách hàng Nhật cập nhật tình hình hình, thông tin, hồ sơ…
- Tham mưu, trợ giúp Ban Giám đốc trong các hoạt động kinh doanh: đón tiếp, tư vấn, đàm phán với khách hàng, đối tác, chuyên gia đến từ Nhật Bản.
- Tìm hiểu kỹ và cập nhật liên tục thông tin dự án, CĐT. Đánh giá điểm mạnh, lợi thế vượt trội của DA, xác định điểm yếu của DA để hạn chế tối thiểu
- Nắm rõ các quy định cụ thể của từng dự án theo từng tiến độ, thủ tục: giữ chỗ, ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bản, chính sách hỗ trợ của ngân hàng, ưu tiên chiết khấu,…
- Nắm rõ các quy định bất động sản liên quan: điều kiện mua, thủ tục ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, chuyển nhượng/ cho thuê,… liên quan đến người nước ngoài (NNN) để tư vấn cho khách hàng khi cần
- Dẫn khách xem dự án thực tế, tham quan nhà mẫu,… giải đáp mọi thắc mắc và kiến nghị của khách hàng theo trong phạm vi kiến thức của bản thân, trường hợp các vướng mắc vượt chuyên môn phải làm theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách, lên kế hoạch thực hiện cụ thể, hợp tác với đội, nhóm để phát huy năng lực, hiệu quả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin đúng, đầy đủ theo quy định CĐT, quy định nội bộ cty
- Hỗ trợ Giám đốc công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giỏi tiếng Nhật N2 trở lên, hiểu biết văn hóa người Nhật, ưu tiên có kinh nghiệm BĐS
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định pháp luật liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng, Email, các website bất động sản,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Đồng nghiệp: Đội ngũ đồng nghiệp chuyên môn cao, lãnh đạo có tâm và luôn đồng hành công việc
- Phúc lợi: Chế độ theo quy định nhà nước và công ty
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được