Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập kế hoạch truyền thông marketing tại agency hoặc doanh nghiệp lớn.
- Có kinh nghiệm quản lý dự án và đội ngũ.
Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh truyền thông marketing (digital marketing, truyền thông xã hội, truyền thông đại chúng)
- Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights…).
- Nắm bắt các xu hướng truyền thông mới nhất.
Yêu cầu khác:
- Tư duy chiến lược, dám làm và có trách nhiệm cao với kết quả công việc
- Khả năng xây dựng và triển khai các kế hoạch chi tiết, hiệu quả.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, đánh giá và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Tư duy sáng tạo, luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, không hài lòng với những cách tiếp cận cũ
- Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Thành lập năm 1968, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năma 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức, tập trung đào tạo nguồn lực và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Liên tục cải tiến, đổi mới về tổ chức và quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu thay đổi.
- Xây dựng văn hóa kỷ cương và trách nhiệm trong doanh nghiệp.