- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Được thành lập vào tháng 10/2006, giấy phép do Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Phước cấp với ngành nghề kinh doanh chính: chăn nuôi công nghiệp, sản xuất phân bón và trồng rừng… Trại chăn nuôi gà lạnh Thùy Thảo được xây dựng trên diện tích đất 20 ha bao gồm nhiều hạng mục công trình.
Trong đó đặc biệt là 18 trại nuôi gà lạnh áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Big Dutchman (CHLB Đức). Tất cả các công đoạn trong suốt quá trình nuôi đều được tự động hóa. Tổng đàn gà 360.000 con/lứa nuôi đạt 1.080 tấn gà thương phẩm.Một năm là 1.800.000 con, đạt 5.400 tấn gà thương phẩm. Lượng phân sau chăn nuôi đạt 10.000 tấn/năm. Tổng mức đầu tư trên 95 tỷ đồng.
Hiện nay, Hung Nhon Group đang hợp tác cùng với tập đoàn De Heus (Hà Lan) chuyên cung cấp thức ăn chăn nuôi, Công ty Bel Gà (vương quốc Bỉ) chuyên cung cấp gà giống tại thị trường Việt Nam và Công ty TNHH San Hà chuyên cung cấp gà thịt thương phẩm cho các siêu thị trong nước thành một chuỗi liên kết hợp tác tác hiệu quả và bền vững.
Dự án chăn nuôi gà lấy thịt được Hung Nhơn Group tiếp tục đầu tư thêm 08 trại chăn nuôi, đưa tổng đàn gà lên đến 600.000 con/lứa, cung cấp cho thị trường 03 triệu con gà thịt/năm. Trang Trại gà đẻ trứng được xây dựng trên khu đất rộng 07 ha, bao gồm nhiều hạng mục công trình. Trong đó đặc biệt là 08 trại nuôi gà đẻ trứng được áp dụng nuôi theo công nghệ nuôi lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Sản lượng trứng đạt 320 nghìn quả trứng/ngày, tương đương 130 triệu quả trứng/năm. Tất cả các công đoạn trong suốt quá trình chăn nuôi đều được tự động hóa, kể cả khâu lấy trứng, sát trùng và đóng hộp cũng được thực hiện bằng dây chuyền tự động.
Hiện nay, Hung Nhon Group đang hợp tác với Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam để bao tiêu đầu ra cho sản phẩm. Lượng phân sau chăn nuôi đạt 10.000 tấn/năm. Tổng mức đầu tư trên 90 tỷ đồng.