Lập, phân tích và đánh giá dự án đầu tư (Chủ yếu các dự án hạ tầng giao thông, dự án theo hình thức PPP, tập trung về phân tích đánh giá thẩm định phương án tài chính của dự án);
Làm việc với Ngân hàng, tổ chức tài trợ vốn cho Dự án: thu xếp vốn vay cho dự án, bảo lãnh, tái tài trợ, giải ngân...;
Làm việc với cơ quan nhà nước (Bộ/Sở ban ngành): giải trình, phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ của Dự án;
Làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của các Bên liên quan, báo cáo nội bộ, cập nhật điều chỉnh, phát sinh ảnh hưởng đến dòng tiền, phương án tài chính của Dự án;
Thực hiện các công việc khác liên quan khi yêu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Lập, phân tích và đánh giá dự án đầu tư (Chủ yếu các dự án hạ tầng giao thông, dự án theo hình thức PPP, tập trung về phân tích đánh giá thẩm định phương án tài chính của dự án);
Làm việc với Ngân hàng, tổ chức tài trợ vốn cho Dự án: thu xếp vốn vay cho dự án, bảo lãnh, tái tài trợ, giải ngân...;
Làm việc với cơ quan nhà nước (Bộ/Sở ban ngành): giải trình, phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ của Dự án;
Làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của các Bên liên quan, báo cáo nội bộ, cập nhật điều chỉnh, phát sinh ảnh hưởng đến dòng tiền, phương án tài chính của Dự án;
Thực hiện các công việc khác liên quan khi yêu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế xây dựng, Quản lý dự án, Kinh tế đầu tư;
Ưu tiên Nam, độ tuổi dưới 40;
Lưu loát tiếng Anh là điểm cộng;
Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint;
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan;
Có khả năng đi công tác dài ngày (theo địa điểm dự án);
LƯU Ý: TRONG 2 THÁNG THỬ VIỆC SẼ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI (CÔNG TY SẼ HỖ TRỢ CHỖ Ở), KẾT THÚC THỬ VIỆC SẼ LÀM VIỆC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.