Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Kế Toán Thuế - Thu Nhập Hấp Dẫn
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
• Lên kế hoạch thu thập hoá đơn chứng từ, từ các bộ phận chức năng trong công ty và ngoài công ty, đánh giá tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của các hoá đơn chứng từ trước khi cập nhật vào hệ thống.
• Cập nhật hoá đơn mua vào, bán ra, các chứng từ thanh toán để làm sổ sách kế toán, lập tờ khai thuế, BCTC năm, in ấn sổ sách, phiếu thu chi nhập xuất
• Xem xét các bút toán hạch toán doanh thu, chi phí, giá vốn, xác định kêt quả kinh doanh, tính thuế để đảm bảo rằng chúng được hạch toán đúng quy định.
• Thực hiện các thủ tục mua bán, thanh toán, xuất, nhập kho, kiểm kê kho để đảm bảo sự đầy đủ thủ tục và tính chặt chẽ trong các khâu kinh doanh
• Tổ chức ghi chép và hạch toán thu chi thực tế để lập BCTC nộp cơ quan thuế
• In sổ sách kế toán thuế và lưu trữ
1. Công việc hằng ngày:
• Xuất hóa đơn
• Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ mua vào, bán ra.
• Hạch toán chi phí, doanh thu, sao kê ngân hàng vào PM Kế toán
• Theo dõi tài khoản công nợ phải thu & phải trả lên sổ thuế ->( phối hợp với kế toán nội bộ để xử lý số liệu cập nhập sổ thuế )
• Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu.
• Sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ đảm bảo tính khoa học, dễ tìm.
• Công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
2. Công việc hằng tháng:
• Hạch toán các khoản phân bổ chi phí: CCDC, chi phí trả trước ngắn/dài hạn, trích khấu hao TSCĐ...
• Hạch toán lương, BHXH.-> dựa vào bảng lương nhân sự gửi vào cuối tháng để lấy dữ liệu cập nhật bảng lương vào PM Misa để hạch toán vào phân hệ tiền lương.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ
• Lập các báo cáo theo quy định tháng/quý như: Tờ khai thuế giá trị gia tăng, Thuế TNCN thuế thu nhập doanh nghiệp => Nộp thuế (nếu có)
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng CĐPS từ các nghiệp vụ kinh tế
• Kiểm tra đối chiếu sổ chi tiết tài khoản và sổ cái
• Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu - cuối.
• Hỗ trợ các HKD chuẩn bị hồ sơ và chứng từ nếu khi có cơ quan kiểm tra về thuế, quản lý thị trường,...
3. Công việc cuối năm:
• Hoàn thành BCTC năm.
• In toàn bộ sổ sách từ chi tiết đến tổng hợp để lưu trữ, phục vụ cho việc quyết toán thuế sau này.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên, đã từng quyết toán với cơ quan thuế
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm, tham vọng phát triển nghề nghiệp cao.
Am hiểu sâu về thuế
Ý chí hoàn thành nhiệm vụ cao
Có tính linh hoạt cao và năng động trong việc xữ lý công việc và tình huốngLương : Lương cao và chế độ thưởng hấp dẫn
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ngày lễ, tết theo đúng qui định của pháp luật.
Môi trường chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá