Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 30/10/2024 22:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Tài Chính
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kiểm soát việc ghi nhận doanh thu đúng chính sách giá, chính sách kinh doanh

- Kiểm soát các phòng ban/bộ phận thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức chi phí

- Kiểm soát dòng tiền, ngân sách, công nợ, vay vốn, báo cáo quản trị

- Phân tích thiết lập các công cụ quản trị, giảm thiểu rủi ro tài chính. Tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc về tình hình, hiệu quả tài chính

- Thực hiện các giao dịch trực tiếp với ngân hàng, cung cấp hồ sơ vay vốn, số liệu cho các cơ quan liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Phối hợp với kế toán viên và các bộ phận phân tích chỉ tiêu hiệu quả về doanh thu, chi phí, tài chính, để phục vụ báo cáo quản trị, thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu của Ban Giám đốc

- Phối hợp các phòng ban lập kế hoạch ngân sách ngắn và dài hạn, chiến lược và giải trình chi tiết số liệu báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính, hay các hoạt động tài chính khác

Yêu Cầu Công Việc

 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên tài chính ở các công ty sản xuất.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai dự án IPO

- Đọc và phân tích các chỉ số tài chính, đọc hiểu các bút toán hạch toán kế toán, Báo cáo Tài chính.

- Nắm vững các Quy định, Luật, Pháp Luật về Quản trị tài chính doanh nghiệp, Luật Doanh Nghiệp, Thông tư nghị định về Kế toán, thuế…

- Am hiểu về quy trình, quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến hoạt động tài chính, kế toán

- Nắm vững và am hiểu sâu sắc các nghiệp vụ, nguyên tắc, chuẩn mực tài chính kế toán của tổ chức

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel

- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày

- Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề

- Trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc cao

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7/tháng)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đội ngũ 9X nhiệt huyết, máu lửa
  • Phúc lợi:

    - Xét tăng lương hàng năm
    - Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
    - Thưởng tháng lương 13 + thưởng thâm niên
    - Được xét tặng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
    - Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá