Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
VAI TRÒ & MỤC TIÊU:
- Thực hiện các nghiệp vụ của Đại lý đăng ký và lưu ký trái phiếu/Thành viên lưu ký đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định tại các văn kiện trái phiếu, quy định của SMDS và pháp luật;
- Thực hiện các nghiệp vụ Dịch vụ tài chính đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của SMDS và pháp luật;
- Tham gia xây dựng, sửa đổi quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ, hệ thống phần mềm.
TRÁCH NHIỆM :
- Thực hiện nghiệp vụ của Đại lý đăng lý và lưu ký trái phiếu/Thành viên lưu ký: lưu ký, chuyển nhượng, thanh toán gốc lãi trái phiếu, tổ chức hội nghị Người sở hữu trái phiếu (“NSHTP”) hoặc tổ chức lấy ý kiến NSHTP, …;
- Khai báo và quản lý thông tin nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp;
- Thực hiện nghiệp vụ Dịch vụ tài chính;
- Lập các báo cáo liên quan theo quy định của cơ quan quản lý hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý;
- Tham gia xây dựng, sửa đổi các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ;
- Tham gia test, đóng góp ý kiến sửa đổi, xây dựng hệ thống phần mềm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ - NĂNG LỰC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương...;
- Tính cách: cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc ;
- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, ….);
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận nghiệp vụ của Công ty chứng khoán;
- Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp, kỹ năng excel tốt, có hiểu biết về pháp luật chuyên ngành chứng khoán
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
- Theo quy định của Công ty từng thời kỳ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.