Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách
Tham gia vào quá trình lập kế hoạch cùng các cấp quản lý và ban lãnh đạo
Lập ngân sách dựa trên kế hoạch được chốt và điều chỉnh theo từng thời kỳ
Theo dõi và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả
2. Quản lý dòng tiền
Tham gia vào quy trình kiểm soát dòng tiền, đảm bảo số dư các tài khoản để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh
Tham gia vào việc quản lý các khoản công nợ phải thu phải trả để lên kế hoạch và dự phóng về dòng tiền tương lai
3. Báo cáo tài chính và quản trị nội bộ
Lập báo cáo tài chính và quản trị nội bộ định kỳ: hàng tháng, hàng quý, hàng năm để cung cấp thông tin cho ban lãnh đạo và các bên liên quan
Phân tích và giải thích các số liệu tài chính cho ban lãnh đạo và các bên liên quan (cấp độ vi mô, khoản mục)
4. Báo cáo vận hành hàng ngày
Xây dựng và cập nhật báo cáo vận hành hàng ngày các khoản mục doanh thu và chi phí trọng số lớn đến tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
Phân tích và cảnh báo khi có các số liệu bất thường cho các bên liên quan
5. Công việc khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến vận hành tài chính của công ty theo yêu cầu cấp trên
Hỗ trợ các bộ phận khác của doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến tài chính theo hoạt động và nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
Tham gia các dự án phát triển mới của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi 23- 27
Có khả năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tương đương TOEIC 600
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hoặc giáo dục trực tuyến
Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán Quản trị hoặc có liên quan.
Có tư duy hệ thống, xây dựng quy trình công cụ, ưu tiên các ứng viên thành thạo về Excel, Google sheet hoặc các ứng dụng tương tự
Cẩn thận, chủ động, có khả năng sắp xếp tổ chức công việc một cách độc lập
Có kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong quá trình làm việc phối hợp phòng ban, đội nhóm
Sẵn sàng học hỏi, tìm hiểu thêm các kiến thức mới áp dụng vào công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.