Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 30/10/2024 22:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Treasury Assistant ( Chuyên viên Tài Chính)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ chính:
Theo dõi số dư các tài khoản tiền và tương đương tiền;
Lên danh sách thanh toán và làm việc với ngân hàng (internet banking, vay);
Lập báo cáo và cân đối dòng tiền theo tuần/tháng/năm;
Lập dự toán dòng tiền:
Làm việc trực tiếp với ngân hàng để làm các hồ sơ gia hạn Hợp đồng tín dụng, hồ sơ đóng/mở/cập nhật thông tin, đối chiếu số dư vay, lãi suất;
Tính và hạch toán lãi vay vào phần mềm SAP;
Lập và theo dõi các báo cáo liên quan đến đầu tư, đặt cọc thuê mặt bằng,...;
Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng Gíam Đốc và Quản lý trực tiếp;
Vai trò & Trách nhiệm:
1.Kế toán tiền và tương đương tiền:
Theo dõi số dư các tài khoản tiền và tương đương tiền;
Lên danh sách thanh toán và làm việc với ngân hàng (internet banking, vay);
Cân đối dòng tiền theo tuần/tháng/năm;
Lập báo cáo dòng tiền theo tuần/tháng;
Lập dự toán dòng tiền;
Làm hồ sơ gia hạn Hợp đồng tín dụng, Giấy nhận nợ, Trả nợ;
Kiểm tra đối chiếu số dư vay, lãi vay với ngân hàng;
Tính và hạch toán lãi vay vào phần mềm SAP;
Tổng hợp báo cáo khoản vay, lãi;
Làm các hồ sơ Mở/Đóng/Cập nhật thông tin Công ty với các Ngân hàng;
Kiểm tra việc hoàn thành nộp tiền hàng ngày của các cửa hàng;
Báo cáo chi tiết các khoản đầu tư (xây dựng, máy móc), tiền đặt cọc mặt bằng;
Báo cáo số dư tiền và tương đương tiền & các khoản vay (yêu cầu từ Công ty mẹ);
Báo cáo số dư các khoản vay (form request từ CJ Group VN);
Lưu trữ hồ sơ chứng từ...;
2. Nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo sự phân công của BOD và quản lý trực tiếp;
Giữ bí mật thông tin liên quan đến số liệu kế toán, tài chính của Công ty;
Luôn cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kiểm toán;
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Làm việc ở các công ty bán lẻ, FnB là 1 lợi thế).
Có kiến thức chung về Hệ thống Kế toán Việt Nam & các sắc thuế, luật thuế hiện hành;
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung vào chi tiết, tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc;
Tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office), tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) cơ bản;
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN KHÁC:
Thời gian thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PHÚC LỢI:
Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
Công tác phí;
Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
Teambuilding, event;
Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
Các chế độ phúc lợi khác...Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá